banner image

Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO an toàn - tiện ích

Với một phòng tắm - bếp đẹp, an toàn thì bạn nên sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng nhé. Bạn đã sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chưa? Nếu chưa chắc mọi người đều có nghe qua về các sản phẩm thiết bị vệ sinh của tập đoàn TOTO sản xuất chứ ạ! TOTO luôn có khẩu hiệu: "an toàn - tiện ích" mang lại những giá trị đích thực cho người tiêu dùng.

Tập đoàn Thiết bị vệ sinh TOTO đến từ Nhật Bản là một trong những thương hiệu lớn nổi tiếng nhất trái đất về lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, bếp. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, TOTO gần thu được phần nhiều cảm tình của khách hàng tiêu dùng trên toàn thế giới.


Hiện tại, thiết bị vệ sinh TOTO có 7 công ty đặt ở 7 nước như: nước Nhật, China, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ. Với các nước đó thì TOTO sẽ sản xuất ra các mẫu mã, kiểu dáng không giống nhau để cân xứng với mọi nhu cầu của khách hàng từng nước và đáp ứng đủ số số lượng sản phẩm cho khách hàng trên toàn cầu.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn đạt tiêu chuẩn thế giới ISO 9001:2008 nên bảo đảm an toàn chất lượng. Tập đoàn TOTO chọn lọc các nguyên liệu tốt vào sản xuất như: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp, inox cao cấp, đồng nguyên chất mạ niken-crom,...có độ bền không nhỏ, tuổi thọ dài lâu, luôn sáng bóng với thời khắc.

---->> đọc thêm: Chia sẻ: Kinh nghiệm khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình

Thiết bị vệ sinh TOTO luôn nghiên cứu và điều tra đổi mới, thay đổi các tính năng sao cho khách hàng sử dụng có cảm giác thoải mái và dễ chịu, tiện lợi nhất. Các tính năng khá nổi bật nhất của TOTO đó là: công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect, công nghệ xả Tornado, công nghệ tiết kiệm nước WATER SAVING, công nghệ duy trì nhiệt độ SMA, công nghệ dùng nước ngậm khí Aerial Shower,...


Vậy sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng an toàn - tiện ích, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0968 034 945 để được trợ giúp, tư vấn nhiệt tình giúp bạn có được bộ sản phẩm đẹp một cách nhanh nhất.

Nguồn: Thiết bị vệ sinh TOTO Chính hãng

Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO an toàn - tiện ích Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO an toàn - tiện ích Reviewed by Unknown on tháng 5 14, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.