banner image

Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ cho người thu nhập thấp

Sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá bèo giờ không còn xa vời đối với những hộ hạnh phúc gia đình thu nhập thấp nếu biết cách lựa chọn thiết bị TOTO hợp lý sau đây! Thiết bị vệ sinh TOTO từ lâu vẫn được biết đến là thương hiệu cao cấp, có Ngân sách chi tiêu cao. Vì vậy, đối tượng khách hàng của thương hiệu này thường thuộc những hộ gia đình có thu nhập cao, có điều kiện kinh tế. suy nghĩ của các người thu nhập thấp khi đi chọn lựa thiết bị vệ sinh cho GĐ thường ít khi tham khảo và lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO. Song đó chỉ là bề nổi, trên thực tế để có khả năng mang những dòng sản phẩm chất lượng tốt của thương hiệu tới nhiều quý khách trên toàn cầu, TOTO luôn đa dạng những dòng sản phẩm của mình với nhiều mức giá khác biệt, từ những thiết bị vệ sinh giá thấp tới thiết bị vệ sinh cao cấp. Những người sử dụng có thu nhập thấp hoàn toàn có thể lựa chọn những thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất.
 


hạnh phúc gia đình bạn thuộc diện thu nhập thấp, có nhu cầu sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng mà băn khoăn chưa biết giá thành là bao nhiêu?, có đủ trong điều kiện kinh tế của mình hay không? Vậy thì hãy thử tham khảo trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ mà SEABIG lựa chọn giúp bạn dưới đây nhé!
Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, giá rẻ mà SEABIG gợi ý cho bạn bao gồm:

1. Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DT3Y1 (CST300DS).

 

 
Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DT3Y1 có thiết kế đơn giản, truyền thống cổ truyền, trang nhã, thon gọn, rất có khả năng phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Nó được chế tạo từ chất liệu sứ vệ sinh giảm sự bám bẩn của vi khuẩn, vi rus, nấm mốc, giảm tối đa hiện tượng hình thành vệt ố vàng bảo đảm vẻ đẹp bền màu với thời điểm và tốt cho sức khỏe người sử dụng. chất liệu này cũng giúp việc vệ sinh trở lên dễ dàng hơn, không cần sử dụng tới nhiều hóa chất độc hại.
Thông thường, lượng nước xả sử dụng trong mỗi lần xả ở bồn cầu thông thường là từ 5-6 lít rất lãng phí khiến cho hóa đơn tiền điện nước hàng tháng của gia đình bạn luôn nằm ở những con số cao. Điều này sẽ được giải quyết khi gia đình bạn sử dụng bồn cầu TOTO CS300DT3Y1:
 ►Thiết bị tích hợp 2 chế độ xả nước là 4.8L/3L phù hợp với từng điều kiện chất bẩn để sử dụng lượng nước xả tương xứng nhất. 
 ► Ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước Water Saving chỉ cần một lượng nước nhỏ có thể tống khứ chất bẩn sạch sẽ.
Bạn cũng không còn phải lo sợ mỗi lần đóng mở nắp bồn cầu gây tiếng ồn tới những người xung quanh bởi thiết bị này tích hợp chế độ nắp êm giảm bớt tối đa tiếng ồn hiệu quả.
thời điểm bảo hành lên tới 2 năm, so với những thiết bị của thương hiệu khác chỉ là 1 năm. GĐ bạn rất có thể sử dụng lâu dài hơn và ít xảy ra sự cố trong tiến trình sử dụng nhất. 

>>> Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DT3Y1 đang được bán ở thời điểm hiện tại với mức chi phí: 2,222,325 đ.

2. Chậu rửa treo tường TOTO LT300CM.

 

 

 
Chậu rửa chân treo là một trong những dòng sản phẩm chậu rửa TOTO giá tốt nhất. Chính vì vậy, nó thường được đa số khách hàng nước ta lựa chọn. Chậu rửa treo tường TOTO LT300CM được thiết kế đơn giản và dễ dàng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm, có lỗ thoát tràn, dù bạn quên không vặn vòi nước cũng không hề lo lắng nước tràn ra sàn nhà gây ẩm ướt. 
Đường ống xả chữ P được làm bằng inox không lo gỉ sét hay bị ăn mòn bởi bất kỳ loại nước thải có dính hóa chất nào. 
Chậu rửa TOTO LT300CM được thiết kế lòng chậu rộng rãi, mang lại sự dễ chịu nhất cho khách hàng. Nó có khả năng kế hợp được với nhiều phần vòi chậu nóng lạnh chân thấp của TOTO.

>>> Giá của chậu rửa treo tường TOTO LT300CM ở lúc này là549,045 đ.

3. Vòi nước lạnh TOTO TVLC101NS.

 

 


Lựa chọn chậu rửa chân treo thì vòi nước lạnh TOTO LVLC101NS chân thấp, thiết kế cổ truyền là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Thiết bị này được gia công từ làm từ chất liệu inox không bị oxy hóa, cho vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian. Lớp mạ Crom - Niken bền đẹp làm toát lên vẻ đẹp cao cấp, sắc sảo.
xây cất đơn giản, van điều khiển lên xuống dễ dàng, bất kỳ người nào cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Van đĩa bằng sứ chống cặn bẩn bám vào, đặc biệt là những cặn bẩn do nguồn nước cứng tạo ra, giúp khóa nước chặt và an toàn nhất. 

>>>Vòi nước lạnh TOTO TVLC101NS có mức giá là: 901,530 đ.

>>> Xem thêm: Top 5 vòi chậu TOTO mới giá tốt nhất.


4. Sen tắm nóng lạnh TOTO DGM302CFN.

 

 


Sen tắm là thiết bị vệ sinh TOTO khó thể thiếu trong không gian phòng tắm của mỗi hộ hạnh phúc gia đình. Sen tắm nóng lạnh TOTO DGM302CFN với xây dựng đơn giản dễ dàng điều khiển 2 chiều nóng lạnh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mỗi người vào mùa nóng cũng giống như mùa lạnh. Bộ phận điều khiển có 2 chân bám vào tường vững chắc và kiên cố, van điểu khiển gật gù dễ sử dụng.
Sen tắm được TOTO chế tạo bằng chất liệu đồng thau mạ Crom - Niken cao cấp cho độ bền cao và vẻ đẹp bền bỉ với thời điểm, không bị oxy hóa, không bị ăn mòn hay gỉ sét trong điều kiện tiếp xúc tiếp tục với nước.

>>> Sen tắm nóng lạnh TOTO DGM302CFN được bán ở mức chi phí khá hợp lý1,760,535 đ cho số đông người tiêu dùng. 

Đó là trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, giá thấp cho những quý khách thu nhập thấp mà SEABIG đã lựa chọn. Để sở hữu trọn bộ thiết bị này mới mức giá tốt nhất như ở trên, bạn có thể ghé qua Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất nhé. Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ với SEABIG thông qua hotline: 0962.914.242 để nhận được những lời tư vấn tận tình, chính xác nhất.

Nguồn: http://totogroup.vn/3/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-toto-gia-re-cho-nguoi-thu-nhap-thap

Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ cho người thu nhập thấp Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ cho người thu nhập thấp Reviewed by Unknown on tháng 5 21, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.